Social Icons

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Gặp gỡ báo chí tổng công ty Bia Rượu & Nước giải khát Sài Gòn tại Melia

Cho thuê âm thanh, ánh sáng, thiết kế & thi công sân khấu đêm gặp gỡ báo chí của Bia Sài Gòn
Đêm gặp gỡ báo chí của Tổng công ty Bia Rượu & Nước Giải Khát Sài Gòn đã được diễn ra trang trọng tại Khách sạn Melia Hanoi đêm ngày 24/12 .
Đây cũng là đêm tri ân các nhà báo đối với hãng Bia Sài Gòn nói riêng và theo như lời ông Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị tổng công ty CP Bia Rượu & Nước Giải Khát Sài Gòn, thì đây cũng chính là đêm tri ân các nhà báo đối với một thương hiệu Việt, một doanh nghiệp Việt Nam.

Công ty sự kiện Trần Gia, hân hạnh là đơn vị được chọn phục vụ cho rất nhiều sự kiện quan trọng. Chúng tôi được đánh giá cao khi phục vụ tại những khách sạn 5* có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh do Trần Gia thực hiện - Đêm tri ân có sự tham gia của ca sỹ khách mời: Mỹ Linh, Quang Dũng.., cùng đại diện của rất nhiều các nhà báo đến từ các tờ báo uy tín trong nước.
Công ty Trần Gia, hân hạnh cung cấp toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống trình chiếu lớn, màn chiếu 200 inch, máy chiếu 10,000 ansilumens; Chúng tôi cũng đồng thời cung cấp dịch vụ thiết kế sân khấu, in ấn banner, backdrp cho đêm giao lưu này.



Tag: Hop bao chi Bia sai Thanh
Dem gap go bao chi Bia Ruou
Dem gap mat bia ruou Su kien tai Melia
Su kien bao chi Bia Sai Gon
Su kien bao chi Bia Sai Gon
Dem gap go bao chi Bia Sai Gon
Bia Sai Gon tai Melia
Dem gap go baop chi Bia Sai Gon tai Melia
Thue am thanh anh sang 0974598763

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét